Hỏi Đáp

Câu hỏi thường gặp

1. Mình mua Laptop ở tỉnh xa, hỗ trợ bảo hành thế nào?

Đáp: Cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn phí ship chuyển hàng nếu Laptop của bạn gặp trục trặc cần Bảo Hành, quy định Bảo Hành sẽ đúng như cam kết đã thông báo tại ĐÂY

2. Mình đã mua Laptop ở Laptop Gấu Mèo, nay có nhu cầu vệ sinh và làm sạch, cài đặt lại hệ thống thì sao?

Đáp: Toàn bộ sản phẩm đã từng mua tại Laptop Gấu Mèo sẽ hỗ trợ vệ sinh, cài đặt hệ thống trọn đời máy

3. Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ thâu lại sản phẩm mình đã mua tại đây không?

Đáp: Laptop Gấu Mèo hỗ trợ thâu lại sản phẩm theo như thỏa thuận, mọi chi tiết xin liên hệ thêm phòng kinh doanh - Anh Phúc: 0909892986

4. Laptop mình đã hết hạn Bảo Hành, liệu Gấu Mèo có hỗ trợ không?

Đáp: Chúng mình vẫn hỗ trợ các trường hợp sửa chữa, thay thế phần cứng với giá ưu đãi đối với các trường hợp hết hạn Bảo Hành.

5. Mình đã từng mua sản phẩm tại đây, Laptop Gấu Mèo có ưu đãi cho những lần mua sản phẩm sau này?

Đáp: Chúng mình sẽ có các gói ưu đãi tùy thuộc vào sản phẩm quý khách đã mua, tối đa 500k cho từng sản phẩm.

6. Mình không tiện đi lại trong thành phố Hồ Chí Minh nhưng cần vệ sinh, cài đặt tại nhà, Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ không?

Đáp: Laptop Gấu Mèo hỗ trợ cài đặt, vệ sinh tại nhà với giá ưu đãi 150k/máy, với số lượng nhiều xin liên hệ phòng kinh doanh - Anh Phúc: 0909892986

7. Laptop Gấu Mèo có hỗ trợ nâng cấp Laptop Gaming đã mua tại đây không?

Đáp: Cửa hàng hỗ trợ nâng cấp mọi cấu hình Laptop Gaming đã mua tại Laptop Gấu Mèo với giá ưu đãi nhất như CPU - Ram - SSD - HDD..

8. Mình có nhu cầu mua Laptop tại Gấu Mèo nhưng ở xa, cửa hàng có hỗ trợ ship hàng không?

Đáp: Có, mọi sản phẩm Laptop Gaming sẽ được Laptop Gấu Mèo hỗ trợ Free Ship tận nhà bất kể tỉnh thành. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh - Anh Phúc: 0909892986

9. Mình có thể tăng thời hạn Bảo Hành từ 3 tháng lên hơn nữa được không?

Đáp: Quý khách có thể tăng thời hạn Bảo Hành từ 3 tháng lên hơn nữa tại Laptop Gấu Mèo với giá ưu đãi 150k/tháng.

Đăng ký nhận tin khuyến mại

Thông báo